Điều Khoản & Dịch Vụ | ECHINESE

 

ĐIỀU KHOẢN VÀ QUY ĐỊNH DỊCH VỤ CỦA ECHINESE

QUYỀN LỢI VÀ NGHĨA VỤ

Phần 1. QUYỀN LỢI VÀ NGHĨA VỤ của ECHINESE

a/. Quyền lợi

  1. Yêu cầu khách hàng phải cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác và trung thực. Trong trường hợp có cơ sở chứng minh khách hàng cung cấp thông tin không chính xác, sai lệch, không đầy đủ hoặc vi phạm pháp luật hay thuần phong mĩ tục Việt Nam thì ECHINESE có quyền từ chối, tạm ngừng hoặc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ của thành viên.
  2. ECHINESE gữi bản quyền sử dụng dịch vụ và các nội dung trên website theo luật bản quyền quốc tế và các quy định phát luật. Tất cả các biểu tượng, logo, hình ảnh, nội dung theo ngôn ngữ khác nhau đều thuộc quyển sở hữu của https://echinese.vn/ , nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, sử dụng khi chưa được sự đồng ý của ECHINESE
  3. ECHINESE giữ quyền thay đổi bảng, biểu giá dịch vụ và phương thức thanh toán trong thời gian cung cấp dịch vụ cho khách hàng theo nhu cầu và điều kiện.

b./ Nghĩa vụ

  1. ECHINESE cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm, dịch vụ được cung cấp trên website https://echinese.vn/, bao gồm: thông tin về sản phẩm/ dịch vụ, học phí, phương thưc thanh toán,…
    Đảm bảo tính chính xác, trung thực của thông tin về các Khóa Học và các nội dung phát hành trên website
  2. Có trách nhiệm tư vấn theo yêu cầu của khách hàng, giải quyết các thắc mắc cung cấp thông tin cần thiết đến dịch vụ. Thực hiện đúng quy trình bán hàng và tư vấn trong lĩnh vực đào tạo ngôn ngữ(tiếng Trung).
  3. Hỗ trợ khách hàng đặt lịch hẹn trong thời gian sớm nhất
  4. Hỗ trợ khách hàng theo đúng các điều khoản đã tư vấn và thỏa thuận, có trách nhiệm tư vấn giải đáp các thắc mắc và hỗ trợ xử lý các yêu cầu của khách hàng, đối tác.
  5. Hỗ trợ giải quyết các khiếu nại, cam kết thực hiện đúng các điều mục trong hợp đồng mà hai bên đã thỏa thuận.
  6. Cung cấp đầy đủ các giấy tờ: Giấy chứng nhận, chứng chỉ, biên lai, hóa đơn tài chính, các giấy tờ liên quan khác (nếu có) sau khi khách hàng thanh toán

Phần 2. QUYỀN LỢI VÀ NGHĨA VỤ của KHÁCH HÀNG (HỌC VIÊN)

a/. Quyền lợi

  1. Khách hàng được tư vấn, tìm hiểu thông tin về dịch vụ do Trung tâm Anh ngữ AMA phát hành trên website và có thể hẹn lịch phỏng vấn tại đây, yêu cầu tư vấn thêm hoặc đăng ký nhận thông tin hay nhận xét tại mỗi trang nội dung được website cho phép. Nội dung đăng tin không spam không vi phạm Pháp luật, không có ý gây kích động hoặc bôi xấu tổ chức, cá nhân nào.
  2. Khách hàng sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi do ECHINESE cung cấp. Chính sách ưu đãi sẽ được thông báo trên trang website https://echinese.vn/ và các kênh thông tin khác.
  3. Được cung cấp đầy đủ các dịch vụ đã thỏa thuận và thanh toán. Được quyền khiếu nại và đòi bồi thường nếu ECHINESE không cung cấp đầy đủ các dịch vụ như đã cam kết.
  4. Khách hàng có quyền đóng góp ý kiến về ECHINESE trong quá trình sử dụng dịch vụ, mọi kiến nghị được gửi trực tiếp qua email, điện thoại. Tất cả các ý kiến, thắc mắc sẽ được bộ phận chuyên trách của ECHINESE giải đáp trong thời gian sớm nhất.

b./ Nghĩa vụ

  1. Cung cấp thông tin liên quan cho ECHINESE và thực hiện đúng các điều khoản quy định của website đã quy định.
  2. Thanh toán đúng quy trình và đúng hạn đã thỏa thuận với ECHINESE.
  3. Hỗ trợ giải quyết hoàn thành các điều khoản hợp đồng giữa hai bên (nếu có) và tuân thủ đúng các điều khoản đã ký kết.
  4. Khách hàng không được hành động gây mất uy tín của ECHINESE dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết, tuyên truyền, bôi nhọ,nói sấu, phổ biến thông tin sai sự thật hoặc không có lợi cho uy tín của website https://echinese.vn/
  5. Tuân thủ và thực hiện theo các nội quy của Khóa Học.

QUY TRÌNH GIAO DỊCH

 Phần 1. Quy trình dành cho khách hàng

Khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ trên website https://echinese.vn/, khách hàng nên thực hiện theo các bước như sau:

Tìm kiếm, tra cứu, tham khảo thông tin các Khóa học đào tạo đang quan tâm;

Tham khảo thông tin học phí và chính sách ưu đãi của ECHINESE;

Dựa trên thông tin tham khảo, khách hàng tiến hành đặt lịch kiểm tra đầu trực tiếp tại các cơ sở (hoặc) tham gia các bài kiểm tra đầu vào (hoặc) liên hệ với bộ phận Tư vấn Tuyển sinh qua các kênh: email/ số hotline/ khung “Chat với chúng tôi” để được tư vấn thêm về các khóa học

Khách hàng đưa ra quyết định và tiến hành thanh toán

Khách hàng lựa chọn hình thức thanh toán (tiền mặt/ chuyển khoản)

Bộ phận Tư vấn tuyển sinh liên hệ thông báo lịch học, ngày khai giảng

Khách hàng thắc mắc, khiếu nại (nếu có)

Phần 2. Quy trình cung cấp dịch vụ

Lịch học sẽ được bộ phận Tư vấn tuyển sinh liên hệ trực tiếp với khách hàng.

Chi tiết quy định:

1- NGHỈ HỌC

  • Học viên nghỉ học/ trì hoãn việc học không quá 15% số buổi đăng ký. Quá số thời gian này, quyền học tập của học viên tại ECHINESE sẽ bị hủy bỏ.
  • Với các lớp 1:1: trong trường hợp khẩn cấp, học viên cần thông báo cho giáo viên quản lý (qua điện thoại), giáo viên sẽ chờ trong lớp học. Nếu học viên không đến và không thông báo, giáo viên có quyền hủy bỏ buổi học đó sau 20 phút.

2 – ĐẾN MUỘN

  • Học viên được phép đến muộn tối đa 20 phút. và phải có thông báo trước cho giáo viên quản lý trước khi buổi học bắt đầu tối thiểu là 20 phút.
  • Với các lớp 1:1: trong trường hợp khẩn cấp, học viên cần thông báo cho giáo viên (qua điện thoại), giáo viên sẽ chờ trong lớp học. Nếu học viên không đến và không thông báo, nhân viên trung tâm và giáo viên có quyền hủy bỏ buổi học đó sau 20 phút.

3 – THAY ĐỔI KHÓA HỌC

  • Học viên cần điền tạo “Phản hồi” và gửi tại hệ thống quản lý học tập của ECHINESE https://app.echinese.vn/, sự thay đổi sẽ được ban giám đốc ECHINESE xem xét & phê duyệt xem lí do đổi khóa học có chính đáng không. Lí do chính đáng bao gồm:
  • Thời gian của khóa học không phù hợp
  • Khóa học không phù hợp (chỉ áp dụng nếu sau 2 buổi đầu tiên, trình độ học viên không phù hợp với khóa học)
  • Học viên được thay đổi khóa học một lần duy nhất.
  • Lệ phí thay đổi khóa học là 1.000.000 VND

4 – BẢO LƯU KHÓA HỌC

  • Trường hợp bảo lưu khóa học chỉ áp dụng đối với những học viên đã đóng đủ học phí. Học viên sau khi đã xin bảo lưu thì không được phép hoàn phí nhưng được phép chuyển nhượng học phí sang cho người khác.
  • Lệ phí bảo lưu khóa học là 1.000.000 VND.
  • Học viên chỉ được bảo lưu khóa học một lần duy nhất.
  • Học viên đã học quá 30% thời lượng sẽ không được bảo lưu khóa học.
  • Thời gian bảo lưu khóa học tối đa là 3 tháng. ECHINESE sẽ chỉ chấp nhận bảo lưu khóa học với những trường hợp học viên có lý do chính đáng.
  • Học viên đã thay đổi khóa học không được phép bảo lưu.

5 – NỘI QUY LỚP

  • Thái độ học tập nghiêm túc, chỉnh chu
  • Hoàn thành bài tập được giao
  • Tuân thủ theo hướng dẫn của giáo viên giảng dạy…

THÔNG TIN TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

 

Tên tài khoản: BUI THI KIM TUYET
Số tài khoản: 0868 268 299
Ngân hàng NGÂN HÀNG QUÂN ĐỘI (MB BANK) – chi nhánh Đông Anh

Nội dung chuyển khoản ghi: Họ và tên + Số điện thoại + Tên lớp (nếu có)

Quý Học Viên vui lòng chụp màn hình giao dịch (screenshot) gửi cho Giáo Viên quản lý hoặc group chat, lớp để được xác nhận. Mọi giao dịch không thông qua tài khoản trên ECHINESE hoàn toàn không chịu trách nhiệm.

QUY TRÌNH VÀ CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ/ HOÀN TIỀN

Chính sách hoàn trả, bao gồm thời hạn hoàn trả, phương thức trả hoặc đổi hàng đã mua, cách thức lấy lại tiền, chi phí cho việc hoàn trả này:

  • Việc hoàn học phí chỉ được xem xét khi học viên đã nộp đủ học phí. Các trường hợp được xem xét hoàn phí:
  • Hoàn lại 100% học phí đã đóng: Nếu ECHINESE không mở lớp theo đúng kế hoạch.
  • Hoàn lại 70% học phí: Học viên thông báo trước 5 ngày khi khóa học bắt đầu.
  • Học viên cần điền tạo “Phản hồi” và gửi tại hệ thống quản lý học tập của ECHINESE https://app.echinese.vn/, sự thay đổi sẽ được ban giám đốc ECHINESE xem xét & phê duyệt .
  • Yêu cầu của học viên sẽ được xem xét và duyệt chi trả trong 10 ngày làm việc. Số học phí sẽ được hoàn lại thông qua hình thức chuyển khoản.
0/5 (0 Reviews)